Ổ C và D không mở được như bình thường

Liên hệ QC
Nguyễn Hương Thơm đã viết:
Kính gửi các anh chị,

Không hiểu sao trong 3 ngày trở lại đây máy tính em không thể kích đúp chuột vào ổ C hoặc D, không hiểu nó bị làm sao? các anh chị đã bị trường hợp như hình ảnh bên dưới chưa? em chỉ mở được khi kích phải chuột vào ổ C hoặc D rồi kích vào Open mới mở đc. Mong nhận đc sự giải thích của các anh Chị.
NHT
gpe1co9.jpg

Chân thành cảm ơn


Phần mềm tiếng nhật gì đó đã chiếm quyền ưu tiên trên Menu của bạn.
Cái này thường hay xảy ra với các bản Wins lậu và với các phần mềm của Nhật or Trung Quốc.

Bạn thử Remove nó xem còn hiện tượng đó không ???
Thân!
 
anhtuan1066 đã viết:
Nếu đã chơi tới mức cài lại Windows, tại sao ko format luôn ổ đĩa và nhân tiện chuyển sang NTFS luôn... 1 công 2 việc...
Vấn đề của em ở đây là không quét được Virut nên không biết nguyên nhân làm sao. Khi cài lại win xong mọi việc vẫn như cũ, vậy em có Format lại ổ đĩa thì khi lưu dữ liệu nó cũng vần thế thôi chứ anh.
 
Cậu format thì mấy con virus ấy chết mất tiêu rồi còn đâu
 
anhtuan1066 đã viết:
Cậu format thì mấy con virus ấy chết mất tiêu rồi còn đâu
Đấy là trong trường hợp anh không dùng lại những dữ liệu cũ. Em vẫn phải dùng lại các dữ liệu cũ thì không được đâu (em đã sử dụng cả AVG và Bkav mà cũng không quét được virut). Nó chỉ bị ở một số thư mục, anh cứ mở thư mục ra là tự động nó thoát luôn. Máy có sử dụng một phần mềm kế toán, cứ khi bấm vào mật khẩu người sử dụng là chương trình lại thoát ra. Mà kế toán thì làm sao bỏ được dữ liệu cũ được hả anh. Làm lại thì mệt lắm.
 
Này nhé... dù trong dử liệu củ của cậu có chứa virus đi nữa nhưng nếu cậu ko đụng vào thì sẽ ko có vấn đề (nó ko thể tự kích hoạt dc)... Nên khi cậu Format đĩa xong, nếu khéo léo mở từng thư mục ra đễ tìm thì tôi nghĩ chẳng có vấn đề... Máy tính tôi đầy virus mà có chuyện gì đâu, vì tôi biết khóa nó lại, ko kích hoạt thì lấy đâu mà nó chạy dc
 
Hôm nay mang máy tính về nhà, tải Bkav2006 version1364 về. Không ngờ kết quả ngoài mong đợi, các chữ lằng nhằng như của Nguyễn Hương Thơm cũng mất luôn. Mọi thứ lại trở về như cũ. Máy bị nhiễm virut W32.NsAntiS.Wom các Bác ạ.
 
Biên pháp như Anhtuan là hiệu quả lắm, ban cho hiện file ẩn lên và xáo file Autorun.inf này di là ok, vì mình cũng đã từng bị rồi và làm theo cách nay là ok liền.
 
Web KT
Back
Top Bottom