Phần mềm ứng dụng Hỗ trợ kê khai thuế (HTKK) từ phiên bản 2.5 trở lên

Liên hệ QC

Người Đưa Tin

Hạt cát sông Hằng
Thành viên danh dự
Tham gia
12/12/06
Bài viết
3,661
Được thích
18,158
Phiên bản HTKK2.5.1 mới nhất được cập nhật bởi nis2468 -member weketoan tại đây.

Địa chỉ download

By Admin Trần Văn Hùng - Cảm ơn các thông tin rất nhanh chóng và kịp thời của nis2468 tuy nhiên cũng như các lần trước, các bạn thành viên nên chờ đợi đến sáng ngày mai để có bản chính thức cuối cùng từ TCT. Sáng ngày mai TCT cũng mới chính thức ban hành bản này vì thế webketoan cũng sẽ tiến hành đăng tải cùng thời điểm trên.

Một số thông tin thay đổi của bản 2.5.1 so với bản 2.5.0 như sau:

1. Sửa lỗi tự động thêm 3 chữ số 0 vào phần MST của người bán trong bảng kê mua vào (bộ tờ khai VAT) dẫn đến phận nhận tờ khai của CCT không cập nhật đúng. Đã có bạn phản ánh tình trạng này vào sáng nay tuy nhiên không phải máy nào cũng bị lỗi này vì mình đã nộp tờ khai bằng phiên bản 2.5.0 thì hệ thống vẫn nhận ngon lành.

2. Sửa lỗi không hiển thị mã vạch của tờ khai quyết toán thuế TNCN 05. Lỗi này cũng 1 số máy bị, 1 số máy không bị.

3. Sửa phần kiểm tra ngày sinh của đối tượng phụ thuộc trong bảng kê 09C của phần quyết toán thuế TNCN. Phần mềm sẽ tự kiểm tra và bắt buộc ngày sinh của đối tượng phụ thụôc không lớn hơn ngày hiện hành cũng như sau ngày 31/12/2009.

Ngòai 3 phần trên thì các thông tin khác là không đổi tuy nhiên do có cập nhật liên quan tờ khai VAT vì thế các bạn vẫn buộc phải cập nhật.

Trân trọng cám ơn các thông tin bổ ích của webketoan.

Một số cảnh giác, hãy chờ ngày mai cho chắc ăn các bác à.

By Mr VTM
HTKK 2.5.1:
HTKK251.jpg


HTKK 2.5.1: thiếu chức năng BÁO CÁO TÀI CHÍNH !:wall:

Hy vọng không còn cảnh sao lưu như vầy nữa...huhu
luuHTKK.jpg


Chờ bản của Tổng Cục thuế thôi các bạn ơi !
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Lão đưa bài đầu sao không đưa luôn bài giữa:
Chắc bạn NIS hiểu sai ý mình rồi. Vấn đề không phải là mình nói hay đề cập bạn thế này thế kia đâu mà mình đề cập đến sự đồng bộ giữa webketoan và TCT trong vấn đề đăng tin, tránh trường hợp có quá nhiều thông tin không đồng bộ sẽ dẫn đến nhiễu thông tin cho người sử dụng. Vấn đề là mình biết bản NIS gửi mới được TCT gửi cho các cục thuế địa phương ngày hôm nay tuy nhiên bạn cũng biết là việc cập nhật này làm nhằm chữa cháy vì thế có thể có nhiều thay đổi vào giờ chót. Nếu mình đưa lên quá nhiều thông tin về sự thay đổi (trong trường hợp có thể xảy ra) thì có thể gây rắc rối cho người sử dụng.

và bài cuối?

HTKK 2.5.1:
HTKK 2.5.1: thiếu chức năng BÁO CÁO TÀI CHÍNH !:wall:

Hy vọng không còn cảnh sao lưu như vầy nữa...huhu
luuHTKK.jpg



Chờ bản của Tổng Cục thuế thôi các bạn ơi !
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Thầy cứ để topic này để cho anh em ngày mai tiếp tục theo dõi vì trong này đã có phân tích một số thông tin thay đổi của bản 2.5.1 so với bản 2.5.0.

Mọi diễn biến, em cố gắng theo dõi sát để báo cáo cho Thầy và các anh chị GPE mặc dù chân đang xưng phù do ngồi lâu Thầy ạ. Và lại tiếp tục thảo luận chia sẻ vướng mắc, càng thảo luận càng sửa. Càng sửa thì mới phát hiện chỗ sai. &&&%$R &&&%$R &&&%$R
 
Cảm ơn các bác, các anh chị đã thông tin kịp thời, giờ đây ngay cả cán bộ quản lý chúng ta cũng ú ế chẳng biết đâu mà lần. Tốt nhất chúng ta nên làm trên Excel tất cả, đợi phần mền ok chúng ta đổ vào là xong.
 

Chân thành cám ơn thông tin của bạn Tigon-ETC đã đưa lên chính xác. Các bạn yên tâm load về sử dụng phiên bản HTKK 2.5.1 theo link của bạn Tigon-ETC cung cấp.
Tigon-ETC cũng là MOD của webketoan.

Thông báo của Admin Tranvanhung, công bố bản chính thức HTKK 2.5.1 từ Tổng Cục Thuế tại đây: http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?p=635466#post635466.

Còn trao đổi việc Báo lỗi cho HTKK 2.5.1 ngày 18.03.2010
 
Một dự án tầm cỡ quốc gia (Xin phép mượn câu nói của Thầy cadafi) mà chỉ trong vòng mấy ngày thay đổi liên tục. Ẹc ẹc ẹc

Cho hỏi: Còn tiếp tục thay đổi chứ? Trả lời luôn thể: Sẽ tiếp tục các bác ạ. Báo lỗi cho HTKK 2.5.1 ngày 18.03.2010
 
Một dự án tầm cỡ quốc gia (Xin phép mượn câu nói của Thầy cadafi) mà chỉ trong vòng mấy ngày thay đổi liên tục. Ẹc ẹc ẹc

Cho hỏi: Còn tiếp tục thay đổi chứ? Trả lời luôn thể: Sẽ tiếp tục các bác ạ. Báo lỗi cho HTKK 2.5.1 ngày 18.03.2010

Ấy chết, anh đã nói dự án tầm cỡ quốc gia thì anh phải biết nó rất lớn cho nên việc sai sót là điều không thể tránh khỏi khi mà thời gian hoàn thiện quá ngắn.
 
Theo thông tin ban đầu do Thông tấn xã vỉa hè cung cấp, thì khả năng nâng cấp HTKK là có thể xảy ra. Do vậy, nhà mình cứ bình tĩnh mà cập nhật.

Tuy nhiên có một khuyến cáo: Đang trong kỳ nộp báo cáo thuế T02/2010 nên các bạn mà lỡ cài HTKK 2.5 chung cơ sở thông tin với 2.1 thì khi nộp tờ khai cơ quan thuế sẽ không nhận vì mã vạch theo 2.5
 
Ấy chết, anh đã nói dự án tầm cỡ quốc gia thì anh phải biết nó rất lớn cho nên việc sai sót là điều không thể tránh khỏi khi mà thời gian hoàn thiện quá ngắn.
Xin lỗi bác, em là Nguyễn Thệ Đoan Trang.Không phải boy đâu, thế hệ thứ x
Con khỉ, dự án này đã kếu gọi đấu thầu từ 2009 (Không rõ từ thời gian nào). Đã được các chuyên viên thuế test trước khi ban hành bác ạ. (Xin lỗi thất kính bác, em hãy nói thẳng. Mích lòng trước, đặng lòng sau. Thấy sau nói vậy, bác dung tình lượng thứ cho em)

Quá vô lý, lãng phí thời gian của dân kế toán trong giai đoạn "dầu sôi lửa bỗng" này. Ẹc ẹc ẹc

Thương tiếc thay cho số phận của dân nhà kế, làm vật hy sinh test cho sản phẩm HTKK luôn hoàn chỉnh. Và không biết bao chừ DN trúng dự án đầu từ Tổng Cục Thuế có cám ơn diễn đàn webketoan đã vất vả test sản phẩm này cho các ngài không? Chả thấy 1 lời tri ân, cám ơn gởi đến webketoan, giaiphapexcel nói chung, và các thành viên webketoan, giaiphapexcel nói riêng.

Và không rõ bao chừ sản phẩm HTKK2.5 này hoàn chỉnh nhỉ. Tiếp tục [BUG] Báo lỗi cho HTKK 2.5.1 ngày 18.03.2010 http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?p=635671&posted=1#post635671

Cầu ơn trên, cho con có sức khỏe để đồng hành với webketoan, giaiphapexcel để làm vật hy sinh thí nghiệm sản phẩm này

Cầu ơn trên, cho con mãi bình tâm vững chí để quyết toán kịp thời, đúng lúc theo luật qui định

Mong rằng các ngài "trúng thầu" hãy vào đây đọc để sớm nhận ra chân lý.

MKBMVNAH

P/S: Sáng giờ chờ forum có thành lập topic nào mới v/v việc chia sẻ ứng dụng HTKK2.5.1 không? Sao không thấy ai mở topic mới cả vậy?
Lão KTGG đang bay về xứ mô hay quê ai đó mà thăng biến rồi. Ẹc ẹc ẹc
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Theo thông tin ban đầu do Thông tấn xã vỉa hè cung cấp, thì khả năng nâng cấp HTKK là có thể xảy ra. Do vậy, nhà mình cứ bình tĩnh mà cập nhật.

Tuy nhiên có một khuyến cáo: Đang trong kỳ nộp báo cáo thuế T02/2010 nên các bạn mà lỡ cài HTKK 2.5 chung cơ sở thông tin với 2.1 thì khi nộp tờ khai cơ quan thuế sẽ không nhận vì mã vạch theo 2.5

Chị ơi, vậy sao ngày hôm qua em nộp Tờ khai thuế GTGT tháng 2 và thuế TNCN tháng 2 cơ quan thuế có nhận mà hỏng quét mã vạch, em còn thấy cô ấy ghi lên bàng kê là "chưa quét dữ liệu" sau đó đóng dấu nhận trả lại cho em một bộ. Hỏng biết như thế co sao không?, em có phải lập lại bộ mới hong hả chị?
 
Cho phép Hoa, cheng ngang topic 1 cái

Sáng vào, bị chief phán cho mấy câu. Đau đầu như búa bổ - Chắc phải 1 vỉ thuốc "Panadol"

Các bạn làm ăn kiểu gì mà hục hịch với cái phầm mềm HTKK thuế từ mấy ngày qua. Công việc hàng ngày xử lý không kịp cho khách hàng, khách hàng phản ánh lại nè. Còn khối ngàn công việc khách hàng đang chờ các bạn đấy.

Các bạn thích làm ngoài giờ để chi phí nhân viên tăng lên hoài sao? Tôi không duyệt chi phí ngoài giờ cho các bạn, hãy đợi đấy!!!

Các bạn không tiết kiệm được gì cho DN cả, cứ in ấn đã rồi lại xé quẳng đi.

Chi phí văn phòng phẩm (VPP) cứ tăng lên, tiền điện nào chịu xiết đây!!! Thiết bị máy tính của tôi có ngày hỏng sớm hết nè, cứ cài rồi xóa. Hay các bạn tiếp tay làm giàu cho các DN cung cấp VPP, làm giàu cho các DN cung cấp mực in,…

Một loạt những lời trách móc vô cớ, thôi đành cam chịu do đã trót sinh phải nghề kế toán

Nghe xong, đôi mắt ngắn lệ tuôn trào làm đẫm nhem cả con dấu tròn tròn đỏ đỏ của cái hoá đơn GTGT đầu vào

Hỡi ơi, biết bày tỏ cùng ai trong giai đoạn này!!! +-+-+-++-+-+-++-+-+-+Có ai hiểu cho kế toán phải ôm đồm khối công việc từ MST cá nhân, quyết toán thuế TNCN, quyết toán thuế TNDN,…

Kính mong các vị Admin, SMOD, MOD lượng tình đừng xóa bài này. Vì Hoa không thể viết vào Nhật ký hằng ngày được. Hoa muốn để cho DN trúng thầu dự án của Tổng Cục Thuế đầu tư thấy được nỗi khổ của các DN khi ứng dựng phần mềm này
 
Hi cả nhà, các bạn nói hay lắm. Mình không phải dân kế toán mà mấy hnay thấy em gái mình quay vòng vòng với các phần mềm HTKK mà thấy tội, bản thân mình cũng bị liên luỵ vì cơ quan em mình mạng hư nên mình dc giao nhiệm vụ cao cả: há miệng chờ các bản vá của HTKK.
Mình là dân lập trình mà còn ko thông cảm được cho các ngài có chứng chỉ CMMI mà lại cho ra sản phẩm HTKK kém thế, dự án tầm cỡ quốc gia mà ko biết cục thuế mình test làm ăn kiểu gì chưa xong đã đưa lên cho mọi người dùng. Cục thuế thì đưa soft --> dân kế toán dùng --> nộp thì cơ quan thuế địa phương trả về làm lại: cứ thế loop mãi, quá mâu thuẫn và đúng là quá đáng không tôn trọng ai hết mà - hành dân :(, sai từ cục thuế nhưng lại không cho gia hạn thời gian nộp quyết toán thì thật là vô lý, cũng không thấy có 1 lời nào cáo lỗi với anh em kế toán, im ru theo kiểu cha chung không ai nhận - làm ăn sống nhăn.
Hy vọng qua chuyện này bộ phận thuế nước ta rút kinh nghiệm tươi tỉnh làm ăn đàng hoàng để còn giúp đất nước ké ké được với cường quốc năm châu.
 
Tình cờ lang thang thấy bài viết của bạn Mỹ Nhân (em gái từ Triều Châu) tương tự tại đây - http://www.webketoan.vn/forum/showpost.php?p=635781&postcount=27

By Mr. nis2468 - http://www.webketoan.vn/forum/showpost.php?p=635836&postcount=29
Xin có một số ý kiến về vấn đề này nhé,
Để đáp ứng việc kê khai miễn giảm TNDN theo công văn số 353, có đề cập là đưa vào mẫu 03-4H,
Trong mẫu 03-4H bổ sung 2 chỉ tiêu (trước đang đánh số là 3.5.1 và 3.5.2 nhưng nay đánh số lại là 3.6 và 3.7 vì nó không phải là chi tiết của 3.5).
Do vậy, sẽ kê khai như sau:
- Nếu có miễn giảm do sử dụng lao động nữ: Vẫn kê khai các chỉ tiêu 3.1-3.4 bình thường để ứng dụng tính ra số miễn giảm tại 3.5.
- Nếu có miễn giảm do sử dụng lao động dân tộc thiểu số thì kê khai vào 3.6
- Nếu có miễn giảm do kích cầu theo NQ 30 thì kê khai vào 3.7
Sau đó cộng tổng của 3.5 + 3.6 + 3.7 nhập lại vào 3.5 và tổng hợp số tổng trên 3.5 lên C4 trong tờ khai QT.

Ứng dụng sẽ kiểm tra số tổng miễn giảm trên các phụ lục với C4, như vậy số trên 3.5 là số liên quan đến công thức kiểm tra của C4 chứ không phải là 3.7 như các mem đã hiểu


Đại khái là thế nhỉ,
@mynhan: Bạn kêu đúng quá - hic2, nhưng hơi cay ... +-+-+-++-+-+-++-+-+-+

Hic hic. Thuốc đắng giã tật mà. Nếu là tôi, tôi vô cùng trân trọng gởi lời cám ơn đến các bạn đã đóng góp cho sản phẩm của quốc gia ngày được thuận lợi hơn.
Không biết dùng lời gì để ghi nhận tấm lòng vàng của các bạn đã dành cho sản phẩm này.
 
Chị ơi, vậy sao ngày hôm qua em nộp Tờ khai thuế GTGT tháng 2 và thuế TNCN tháng 2 cơ quan thuế có nhận mà hỏng quét mã vạch, em còn thấy cô ấy ghi lên bàng kê là "chưa quét dữ liệu" sau đó đóng dấu nhận trả lại cho em một bộ. Hỏng biết như thế co sao không?, em có phải lập lại bộ mới hong hả chị?

Nguời ta nhận rồi thì không sao đâu. Mấy chi cục bên chị họ không nhận bắt về làm lại. Nên đành xoá hết dữ liệu của cái cũ đi và nhập mới lại hoàn toàn mới được. Vì cái 2.5 khi in báo cáo nó xuất hiện 3 số 0 (000) ở đuôi của MST. Không biết bác nào có bị vậy không???

Trước khi xoá thì nên sao lưu lại dữ liệu ở nơi an toàn sau đó vào ổ C xoá hết folder HTKK130. Rồi vào Control Panel gỡ bỏ khỏi hệ thống HTKK.

Xoá, gỡ xong thì tiến hành cài lại HTKK 2.1 và nhập lại dữ liệu
 
Nhác viết bài quá, mạng cứ ì ạch, out hoài.

Có nhất thiết remove các phiên bản trước 2.5.1 không? Do có nhiều lúc cần phải tham khảo lại dữ liệu cũ, các bạn cài đặt cứ tự nhiên ào khai báo lại ổ đĩa,tên thư mục, giả sử tại ổ D:\HTKK.2.5.1 cũng xong.

Được như thế thì các bạn cứ tha hồ tham khảo các phiên bản, dữ liệu cũ.

Ngay tại topic này: Chia sẻ việc ứng dụng HTKK 2.5.0 và QT TNCN 1.0 mình có đề cập

Mặc khác khi ta cài đặt mới HTKK2.5, thư mục mặc nhiên sẽ có tên là C:\Program Files\HTKK130

http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=34339&p=228407#post228407
 
Xin lỗi bác, em là Nguyễn Thệ Đoan Trang.
.....
P/S: Sáng giờ chờ forum có thành lập topic nào mới v/v việc Chia sẻ việc ứng dụng HTKK2.5.1 và quyết toán thuế TNCN 1.1 không? Sao không thấy ai mở topic mới cả vậy?
Lão KTGG đang bay về xứ mô hay quê ai đó mà thăng biến rồi. Ẹc ẹc ẹc

Có em đây cô nương Đoan Trang ạ,
Bạn muốn hoặc các thành viên thấy cần thì lập topic mới, cắt cớ gì phải chính bản thân mình mới tạo được à.

Xin lỗi cô nương,
Vắng mợ thì chợ vẫn đông, có thêm mợ thì góp phần cho chợ náo nhiệt thêm thôii. Đời là thế.

Hãy tập trung, đàm đạo theo dõi tại đây đi cô nương à

Chia sẻ việc ứng dụng HTKK2.5.1 và quyết toán thuế TNCN 1.1

Tạm thời, không thảo luận tại đây.

Thân
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom