Sửa mục lục trong word

Liên hệ QC
các bác giúp em, cách làm mục lục trong file word này với, em chưa gặp bao giờ.mà em muồn sửa nó mà ko sao sửa được, nó ở mục 5. Nội dung của đề án
Bạn đưa file lên còn thiếu nên không thể chỉ bạn cụ thể được. Mục lục đó được tạo tự động trong Word. Để chỉnh sửa, bạn click chuột vào bảng mục lục, nhấn và giữ phím Ctrl rồi click và mục cần chỉnh sửa (VD: Mục 5.Nội dung của đề án). Khi đó, con trỏ chuột sẽ di chuyển đến mục 5 này ở trong bài, bạn chỉnh sửa lại theo ý mình và sau đó quay trở về bảng mục lục, click chuột phải và chọn Update Field để cập nhật lại.
Thân.
 
Có lẽ bạn đã copy mục lục trong 1 bài khác và Paste vào bài bạn đang viết, tại sao lại Khổ Sở (2 nước thời chiến quốc) thế. Sao bạn không làm mục lục cho chính bài bạn viết ???

Cách làm mục lục tự động trong Microsoft Word 2003:
Giả định bài viết của bạn bố cục đánh dấu trước các tiêu đề từ lớn xuống bé như sau:
-> Phần (hoặc Chương) …
-> Số la mã …
-> Số thập phân …
-> Số thập phân.Số thập phân …
-> Số thập phân.Số thập phân.Số thập phân …

1. Bôi đen cả dòng “Phần (hoặc Chương) …” trong bài viết của bạn, vào ô Style trên thanh Formatting và chọn định dạng Heading 1. Làm tương tự cho tất cả các tiêu đề trong bài viết của bạn theo định dạng:
-> Phần (hoặc Chương) … Heading 1
-> Số la mã … Heading 2
-> Số thập phân … Heading 3
-> Số thập phân.Số thập phân … Heading 4
-> Số thập phân.Số thập phân.Số thập phân … Heading 5
2. Để dấu nhắc dòng nơi muốn làm mục lục
3. Vào Insert trên Menu, chọn Reference, chọn Index and Tables, chọn thẻ Table of Contents. Ở Show levels chọn là 3 nếu format tới Heading 3, là 5 nếu Heading 5.

Bây giờ chỉ cần nhấn OK là xong.

Bạn có thể chọn fonts chữ, cách dòng, tabs… cho mục lục, như trình bày văn bản thông thường, có điều phải chỉnh chúng ở trong Table of Contents / Modify…
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Nếu không dùng heading thì có chạy được ML khhôn? Tồi đánh số tự động cho các cấp hạng muc nữa?
 
Web KT
Back
Top Bottom